Chia sẻ của ông Viết (Bệnh nhân ung thư Đại tràng)

Bác Cao Xuân Viết – 68 tuổi, quê ở Nam Định, đầu năm 2019, do có những buổi hiện, khó tiêu, đau bụng kéo dài, chán ăn mệt mỏi, bác đi khám tại bệnh viện đa khoa tỉnh và được chẩn đoán có khối u chắn trong Đại Tràng, gây tình trạng không tiêu, tắc ruột. 

Sau khi làm phẫu thuật cắt u đại tràng, bác từ chối điều trị hóa chất như bệnh viện tư vấn mà hoàn toàn tin tưởng sử dụng thuốc Nam của bác sĩ Thọ. Gánh nặng đặt nặng trên vai của bác sĩ Thọ, khi phải kê toa ra sao để bác Viết vừa có thể khỏe mạnh, hồi phục dần dần từ bên trong, vừa ức chế sự phát triển của khối u. Bác sĩ Thọ cũng luôn theo dõi sát sao bệnh tình của bác Viết chỉ cần một sự kích ứng nhỏ của cơ thể cũng phải đổi thuốc ngay. 

Sau 2 năm kiên trì nỗ lực điều trị của cả bác Viết và bác sĩ, đợt khám sức khỏe gần đây nhất, bệnh tình của bác Viết đã có chuyển biến rõ rệt. Khối u cũng dần nhỏ đi, da dẻ hồng hào, bác Viết cũng đi lại một cách thuận tiện, hoạt động như người bình thường. Đó là điều mà hai năm nay, bác đều mơ ước. Giờ đây ước mơ đã thành hiện thực, ở tuổi 68, bác Viết vui vẻ sống hạnh phúc bên cạnh những gia đình và những người thân yêu.

Có thể nói, để chiến thắng bệnh tật nó là cả một quá trình chiến đấu kiên cường của bác Viết và công lao lớn nhất là sự chữa trị tận tâm với người bệnh, hết lòng với nghề của bác sĩ Thọ. 

Qua đây bác Viết cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến vị bác sĩ hiền từ này, đã giúp anh có thể sống hạnh phúc bên gia đình thân yêu sau một quãng thời gian dài khổ vì bệnh tật dai dẳng.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ và tư vấn từ bác sĩ Thọ thì có thể liên hệ theo thông tin bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

Bác sĩ Thọ: 0912.663.110

Địa chỉ: Số 5, tổ 5, Phường Dân Chủ, tp Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn ngay