Chia sẻ của anh Nguyễn Văn Khiêm (Bệnh nhân ung thư Gan)

HÀNH TRÌNH ĐẤU TRANH CHIẾN THẮNG CĂN BỆNH UNG THƯ TẾ BÀO BIỂU MÔ GAN 

Năm 2018, anh Nguyễn Minh Thiêm quê ở thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc thấy trong người mệt mỏi, chán ăn, gầy sút cân nhiều, uống thuốc bổ và tiếp nước cũng không thấy bệnh tình thuyên chuyển. Sự thay đổi trong người khiến anh Thiêm quyết định đến bệnh viện đa khoa tỉnh khám và phát hiện trong gan có khối u to 10cm x 12cm x 15cm, xét nghiệm miễn dịch ung thư AFP tăng: 363 Ng/ml. 

Hoang mang về bệnh tình của bản thân, anh Khiêm quyết định cùng vợ lên bệnh viện 108 kiểm tra và được chẩn đoán: ung thư tế bào biểu mô gan, được nút mạch 1 lần, nhưng vì u quá to nên không kết quả, bệnh viện cho về địa phương điều trị giảm nhẹ.

Sau khi nhận được kết quả từ bệnh viện, sức khỏe anh Khiêm ngày càng yếu đi do lo lắng và tinh thần sa sút. Vợ anh Khiêm cũng chạy chữa khắp nơi, thuốc đông, thuốc tây đủ cả, may mắn thay, trong gia đình có người quen giới thiệu và cho thông tin về bác sĩ Thọ. Theo người quen giới thiệu thì Bác sĩ Thọ hiện đang sinh sống tại Hòa Bình và là bác sĩ chữa bệnh theo phương pháp kết hợp đông tây y. Đặc biệt bác sĩ là một người đã có khả năng cứu chữa cho nhiều bệnh nhân ung thư khỏi bệnh.

Sự xuất hiện của bác sĩ Thọ như tia hy vọng sống không chỉ riêng anh Khiêm mà còn là cả gia đình khi người chồng, người cha có thể kéo dài sự sống hơn nữa. Sau khi nhận được thông tin từ người quen, gia đình anh Khiêm đã sắp xếp và lên Hòa Bình tìm bác sĩ Thọ. Cầm hồ sơ bệnh án trên tay, anh Khiêm run run đưa cho bác sĩ Thọ, khoảnh khắc bác sĩ Thọ gật đầu nói vẫn còn hy vọng có lẽ là giây phút hạnh phúc nhất đối với gia đình anh Khiêm. Từ đó,, anh Khiêm tiếp nhận điều trị theo phác đồ của bác sĩ Thọ.

Sau khi được tư vấn cụ thể và quyết tâm điều trị, uống thuốc điều đặn theo đúng hướng dẫn của bác sĩ Thọ. Sau một khoảng thời gian chiếu đấu cùng căn bệnh quái ác, bệnh tật của anh Khiêm đã giảm dần, sức khỏe hồi phục, da dẻ cũng dần hồng hào không còn đen sạm, gầy rộc như trước. Anh Khiêm dần dần lấy lại được cân nặng, khối u cũng teo nhỏ dần. 

Hiện nay, bệnh đã ổn định, sức khỏe hồi phục hoàn toàn, anh Khiêm đã hòa nhập lại với cuộc sống vốn dĩ thuộc về anh trước đây, đi làm, chăm sóc vợ con như những người đàn ông khỏe mạnh khác.

Có thể thấy, anh Khiêm thật may mắn khi đã vượt qua ngưỡng cửa tử thần, mà công lớn là sự nỗ lực của bác sĩ Thọ cùng sự chăm sóc cận kề ngày bên của gia đình sau thời gian dài chiến đấu đẩy lùi bệnh tật.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn ngay