Chia sẻ của ông Trần Ngọc Sơn 57t ở Hưng Yên (Bệnh nhân ung thư)

Không MỔ, không XẠ, không HOÁ, chỉ uống thuốc của PK nội khoa bác sĩ Thọ, ông Trần Ngọc Sơn 57t ở Hưng yên( Sđt 0866003732), đã hết tế bào ung thư.

“Ơ? Ông Sơn, ông vẫn còn sống đấy à?” – có lẽ là câu nói tôi được nghe nhiều nhất sau khi nhận được sự cứu chữa từ phòng khám của bác sĩ Thọ tại thành phố Hoà Bình.

Gặp anh Trần Ngọc Sơn – 57 tuổi tại Hưng Yên, và cùng tìm hiểu con đường tìm về sự sống một cách ngoạn mục khi mắc ung thư hang vị dạ dày giai đoạn đầu.

Như mọi triệu chứng khi bị đau dạy dày khác, ban đầu, anh Sơn bị sụt cân, đau bụng, chán ăn, đầy bụng sau khi ăn,… Với tâm lí chủ quan, anh Sơn không đi khám cho tới khi bị nôn ra máu, đi ngoài phân đen và tình trạng sụt cân trở nên nghiêm trọng, da mặt xạm đi và ăn uống không còn cảm thấy ngon miệng.

Khi đi khám tại viện K, sau khi làm một loạt các xét nghiệm nội soi, chụp thực quản,… anh Sơn “tá hoả” khi thấy bác sĩ kết luận anh bị ung thư hang vị dạ dày. Bác sĩ còn chẩn đoán thêm: “Trường hợp của ông nếu không xạ trị thì còn khoảng 1 năm, nếu đáp ứng điều trị tốt thì thời gian sẽ được kéo dài, gia đình nên chuẩn bị tâm lí”.

Bàng hoàng với tin dữ, anh Sơn được chuyển lên bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội để điều trị. Tuy nhiên, chỉ số AFP trong máu quá cao, hồng cầu quá thấp nên không thể hóa xạ trị. Bệnh viện cho ông thời gian để phục hồi, nếu những chỉ số này tăng lên mới có thể chữa bệnh tiếp được.

Lúc này, gia đình anh Sơn bắt đầu lên mạng tìm hiểu các nơi điều trị cho căn bệnh của anh và đi tìm kiếm mọi sự giúp đỡ mong có thể kéo dài thời gian chữa bệnh chứ không dám hy vọng gì hơn.

May mắn thay, qua một người bạn có anh trai mắc K thực quản quái ác trước đó, anh biết đến Bác sĩ Thọ. Sau khi tìm hiểu thông tin, được biết Bác sĩ là người đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều các trường hợp u gan, ung thư thực quản giai đoạn đầu,… bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Gia đình anh quyết định đưa anh Sơn đến với vị bác sĩ xứ Mường này xem sao.

Bác sĩ Thọ sau khi nhận được thông tin về căn bệnh cùng các kết quả điều trị tại viện của anh Sơn đã lên một phác đồ điều trị. Khi đó nhiệm vụ ban đầu là sức khỏe phải được đảm bảo tốt và các chỉ số AFP, hồng cầu được trở lại bình thường.

Cùng nghe theo phác đồ, BS đã kê thuốc cho anh Sơn vừa để bồi bổ cơ thể vừa ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư. Cùng với đó bác sĩ luôn thăm hỏi và theo dõi sát sao quá trình thực hiện của anh Sơn.

Sau một thời gian nghe lời bác sĩ với việc thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống điều độ kết hợp các liệu trình thuốc. Các triệu chứng bệnh của anh Sơn ngày một thuyên giảm. Lần gần nhất đến nhà BS Thọ, sắc mặt anh đã hồng hào trở lại, anh chia sẻ các triệu chứng về dạ dày cũng giảm đi trông thấy.

Vậy nên bác sĩ Thọ đã đề nghị anh đi kiểm tra lại sức khoẻ, nếu cần thì sẽ hoá – xạ trị theo yêu cầu của bệnh viện nhưng kết quả thật ngoài dự đoán: Chỉ sau 6 tháng điều trị, không mổ – không xạ – không hoá, các tế bào ung thư ác tính đã biến mất!. Viện 108 trả về kết luận: “Tổn thương viêm loét mạn tính”, không còn là ung thư hang vị nữa.

Đến giờ, anh Sơn vẫn cảm thấy rất may mắn khi được biết tới BS Thọ và được “cứu sống” một cách thần kì, vậy nên chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện này tới những con người không may mắc bệnh, nếu bạn cần sự hỗ trợ và tư vấn từ bác sĩ Thọ thì có thể liên hệ theo thông tin bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

☎ Bác sĩ Thọ: 0912.663.110
🏥Địa chỉ: Số 5, tổ 5, Phường Dân Chủ, tp Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn ngay